TY - BOOK AU - Vũ,Huy Thông TI - Giáo trình Hành vi người tiêu dùng SN - 9786043300970 : U1 - 658.8342 PY - 2021/// CY - Hà Nội PB - Đại học Kinh tế Quốc dân KW - Giáo trình KW - Hành vi KW - Người tiêu dùng KW - Tâm lý N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Khoa Marketing N2 - Trình bày khái niệm cơ bản của khoa học Hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng các yếu tố bên ngoài và bên trong bản thân mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi như: văn hóa, giai tầng - địa vị, nhóm tham khảo, gia đình, lối sống, động cơ, hiểu biết - nhận thức và thái độ; từ đó, đưa ra các phương pháp marketing phù hợp. Nêu ra ứng dụng thực tiễn của marketing khi tác động vào hành vi khách hàng ER -