Giáo trình Hành vi người tiêu dùng /
Vũ Huy Thông
- Tái bản lần thứ 2
- Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021
- 322 tr. : bảng, sơ đồ ; 24 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Khoa Marketing
Trình bày khái niệm cơ bản của khoa học Hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng các yếu tố bên ngoài và bên trong bản thân mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi như: văn hóa, giai tầng - địa vị, nhóm tham khảo, gia đình, lối sống, động cơ, hiểu biết - nhận thức và thái độ; từ đó, đưa ra các phương pháp marketing phù hợp. Nêu ra ứng dụng thực tiễn của marketing khi tác động vào hành vi khách hàng.