TY - BOOK AU - Mewman,Martin AU - Nguyễn,Thu Uyên AU - McDonald,Malcolm TI - 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng: Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh =: 100 practical ways to improve customer experience: Achieve end-to-end customer engagement in a multichannel world SN - 9786045868058 : U1 - 658.812 PY - 2020/// CY - Tp. Hồ Chí Minh PB - Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh KW - Dịch vụ khách hàng KW - Quản lý N2 - Trình bày một số kiến thức cơ bản về hành vi người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng đa kênh và hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hàng trong thế giới ngày càng gia tăng sự di động, đột phá và tập trung địa lý ER -