Lê, Phương Thu

Nâng cao chất lượng dịch vụ công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp KTC Việt Nam / Lê Phương Thu; Người hướng dẫn: Trần Xuân Huy - 2022 - VII, [33], 89 tr. ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Trình bày một số khái niệm cơ bản về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ. Giới thiệu phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp KTC Việt Nam.

Bảo vệ Dịch vụ

332 / L46T