TY - BOOK AU - Nguyễn,Trọng Đức AU - Trần,Thị vân TI - Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị U1 - 658 PY - 2022/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Kinh doanh KW - Thực trạng truyền thông KW - Tiêu thụ hàng hóa N1 - ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN N2 - Đối tượng nghiên cứu của đề tài là các vấn đề lý luận và thực tiễn của hoạt động truyền thông thương hiệu mà công ty đã ứng dụng và sự tác động của hoạt động này tới hiệu quả bán hàng tại CTCP Thực phẩm Hữu Nghị, thực trạng truyền thông thương hiệu của công ty bằng các số liệu trong giai đoạn từ 2019 - 2021. Sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu như: thống kê, phân tích so sánh, thu thập số liệu để đưa ra cái nhìn tổng quát ER -