TY - BOOK AU - Nguyễn,Thị Minh Khuê AU - Nguyễn,Văn Hưng TI - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam tại thị trường Hà Nội U1 - 658 PY - 2022/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Chất lượng dịch vụ KW - Quản trị kinh doanh KW - Sự hài lòng N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp N2 - Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội, phân tích thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội giai đoạn 2019 - 2021, một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình số của VTVCAB tại thị trường Hà Nội giai đoạn 2022 - 2024 ER -