Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho công ty TNHH TDTECH Việt Nam /
Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho công ty trách nhiệm hữu hạn TDTECH Việt Nam
Đào Thị Thanh Mai; Người hướng đẫn: Nguyễn Thị Huyền
- [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2021
- IV, 71 tr. ; 30 cm
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐHKTKTCN
Mục tiêu của đề tài nhằm vào phân tích kết quả của hoạt động Marketing Mix tại công ty thông qua thực trạng kinh doanh trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến năm 2019 của Công ty TNHH TDTech Việt Nam để tìm ra những gì còn tồn tại và nguyên nhân, hạn chế của các chiến lược marketing mà Công ty đang áp dụng. Từ giải pháp đó đưa ra các phù hợp để hoàn thiện chiến lược marketing mix của công ty.