TY - BOOK AU - Phạm,Thị Phương AU - Trần,Việt Dũng TI - Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng Agribank U1 - 658 PY - 2021/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] N1 - ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN N2 - Mục tiêu của đề tài chính là tìm ra những giải pháp có tính thực tiễn và cấp thiết để ngân hàng có thể nhận được sự tín nhiệm ngày càng cao của khách hàng. Từ đó thiết lập được một lượng khách hàng trung thành, đồng thời mở rộng được thị trường, nâng cao số lượng khách hàng, hướng tới kết quả kinh doanh ngày càng tốt đẹp, lợi nhuận ngày càng lớn, nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng ER -