TY - BOOK AU - Nguyễn,Thị Mai Anh AU - Trần,Việt Dũng TI - Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch BIGSEA U1 - 658 PY - 2021/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Dịch vụ KW - Giải pháp KW - Khách hàng N1 - ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN N2 - Những vấn đề liên quan đến công tác CSKH tại chi nhánh Hạ Long. Thời gian nghiên cứu: Từ năm 2018 đến năm 2020. Không gian: Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tạo địa bàn thành phố Hạ Long. Số liệu thu thập: Nguồn thứ cấp, nguồn sơ cấp ER -