TY - BOOK AU - Hoàng,Thị Hằng AU - Lưu,Khánh Cường TI - Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 U1 - 658 PY - 2021/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - KInh doanh KW - Marketing sản phẩm N1 - ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN N2 - Khóa luận nghiên cứu chính sách Marketing tại Công ty Công ty cổ phần Bibica từ năm 2017 2019 và đề xuất các nội dung chính sách Marketing cho sản phẩm bánh Goody chips tại Công ty trong giai đoạn 2021 - 2025.. Sử dụng phương pháp duy vật biện chứng, phương pháp phân tích tổng hợp. Riêng phương pháp thu thập thông tin tác giả tìm thông tin bằng cách quan sát trực tiếp, phương pháp tại bàn ER -