TY - BOOK AU - Lưu,Đan Thọ AU - Cao,Minh Nhựt AU - Tôn,Thất Hoàng Hải TI - Quản trị truyền thông marketing tích hợp: Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam U1 - 658.802 PY - 2016/// CY - Tp. Hồ Chí Minh PB - Tài chính KW - Marketing tích hợp KW - Quản trị KW - Truyền thông N2 - Trình bày tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp. Vai trò của IMC trong tiến trình marketing. Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông. Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức. Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC. Quản trị quy trình IMC. Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân và phi cá nhân ER -