Trương, Đình Chiến

Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến ch.b. - Tái bản lần thứ 1 - Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019 - 675 tr. ; 24 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing

Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...

Giáo trình Marketing tích hợp Truyền thông marketing

658.802 / T773C