TY - BOOK AU - Morgan,Blake AU - Huỳnh,Hữu Tài AU - Trương,Bến Hà TI - Trải nghiệm khách hàng =: The customer of the future : Tiên phong công nghệ, trải nghiệm dịch vụ U1 - 658.812 PY - 2020/// CY - Hà Nội PB - Công thương KW - Công nghệ KW - Dịch vụ KW - Khách hàng N2 - Đề cập mười nguyên tắc hướng dẫn cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho khách hàng trong tương lai: Xem xét thực tế về tư duy trải nghiệm khách hàng và cách thức để bạn có thể tạo ra nó; xây dựng một nền văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm; phát triển đội ngũ lãnh đạo tập trung vào khách hàng; thiết kế trải nghiệm khách hàng không lực cản ER -