TY - BOOK AU - Simon,Carmen AU - Minh Nguyệt AU - Thuỳ Dương TI - Cách tạo nội dung thao túng người dùng U1 - 658.452 PY - 2019/// CY - Hà Nội PB - Lao động Xã hội, Alphabooks KW - Doanh nghiệp KW - Kinh doanh KW - Thuyết trình N2 - Giới thiệu cách tiếp cận mới trong việc tạo ra những nội dung ấn tượng, tác động đến hành vi lựa chọn và ra quyết định của người nghe, bao gồm 15 yếu tố: ngữ cảnh, tín hiệu, sự khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, sự mới mẻ, lượng thông tin, mức độ liên quan, sự lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ ER -