TY - BOOK AU - Gee,Jeff AU - Minh Minh AU - Gee,Val TI - Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận =: Super service U1 - 658.812 PY - 2018/// CY - Hà Nội PB - Lao động Xã hội, Alphabooks KW - Dịch vụ khách hàng KW - Quan hệ khách hàng N2 - Khi xây dựng chất lượng dịch vụ, có một số quan điểm cho rằng: "Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi. Doanh nghiệp không cần phải đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi họ không hề giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào doanh nghiệp, số còn lại thì thờ ơ và bỏ phần lớn tiền vào nơi khác". Quan điểm này không sai, nhưng liệu nó có hoàn toàn đúng hay không? Jeff Gee & Val Gee không nghĩ như vậy. Họ tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ. Và thông qua Siêu dịch vụ, siêu lợi nhuận (Super Service), Jeff Gee & Val Gee sẽ cung cấp cho chúng ta cái nhìn chính xác nhất về Siêu dịch vụ, cùng với đó là bảy chìa khóa giúp doanh nghiệp có thể cung cấp Siêu dịch vụ cho các khách hàng của mình ER -