TY - BOOK AU - Bùi,Thị Hoa AU - Nguyễn,Văn Kỷ TI - Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 U1 - 658 PY - 2020/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Xây dựng chiến lược marketing MiX N1 - ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN N2 - - Hệ thống hóa lý thuyết về Marketing và chiến lược Marketing - Phân tích chính sách Marketing hiện tại của Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới công nghệ mới - Xây dựng chính sách Marketing mix cho sản phẩm bánh bao tại Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới công nghệ mới trong tương lai ER -