Bùi, Thị Hoa

Xây dựng chiến lược marketing MiX cho sản phẩm bánh bao cuae công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới giai đoạn 2021- 2025 / Bùi Thị Hoa; Nguyễn Văn Kỷ - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2020 - 74 tr. ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN

- Hệ thống hóa lý thuyết về Marketing và chiến lược Marketing - Phân tích chính sách Marketing hiện tại của Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới công nghệ mới - Xây dựng chính sách Marketing mix cho sản phẩm bánh bao tại Công ty TNHH Phát triển sản phẩm mới công nghệ mới trong tương lai.

Xây dựng chiến lược marketing MiX

658 / B8681H