TY - BOOK AU - Jacky Tai,Wilson Chew AU - Nguyễn,Phúc Hoàng TI - Sát thủ khác biệt hóa: 13 chiến lược khác biệt hóa để phát triển thương hiệu U1 - 658.827 PY - 2009/// CY - Tp. Hồ Chí Minh PB - Nxb. Trẻ KW - Quản trị KW - Thương hiệu N1 - ĐTTS ghi: Tủ sách doanh trí N2 - Trình bày cách thức tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu, thông qua 13 chiến lược mà những thương hiệu thành công đã vận dụng để đạt đến vị thế đỉnh cao trên thị trường. Đây đều là các chiến lược dễ hiểu và đơn giản khi ứng dụng vào thực tế. Điểm mấu chốt là: nếu bạn không khác biệt hóa, bạn sẽ phải bán giá rẻ ER -