TY - BOOK ED - Bộ Công thương TI - Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp U1 - 381.095 PY - 2010/// CY - Hà Nội PB - Bộ Công Thương KW - Giải pháp KW - Thị trường nội địa KW - Thực trạng KW - Thương mại KW - Việt Nam N2 - Trình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trước các đối thủ là doanh nghiệp nước ngoài để làm chủ thị trường nội địa ER -