Lưu, Đan Thọ

Quản trị quan hệ khách hàng : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Lượng Văn Quốc - Hà Nội : Tài chính, 2016 - 512 tr. : hình, bảng ; 20 cm

Cuốn sách viết về những vấn đề chung nhất của quản trị và marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Gồm các chương: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng, Hoạch định chiến lược và thực hiện CRM, Thấu hiểu nối quan hệ và marketing mối quan hệ, Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, Quản trị quan hệ khách hàng và sự trải nghiệm, CRM và dịch vụ khách hàng, CRM với bán hàng và marketing.

9786047913206 158.000 VNĐ

Quản trị Quan hệ khách hàng

658.812 / L9789T