TY - BOOK AU - Nguyễn,Quang Dũng AU - Doãn,Hoàng Minh TI - Giáo trình Quản trị thương hiệu SN - 9786043309744 U1 - 658.827 23 PY - 2024/// CY - Hà Nội PB - Đại học Kinh tế Quốc dân KW - Giáo trình KW - Quản trị KW - Thương hiệu N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa Marketing N2 - Trình bày tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; bản chất và nội dung chiến lược thương hiệu, cơ sở xác lập chiến lược; đi sâu vào hai quyết định trọng tâm trong chiến lược thương hiệu là xây dựng định vị thương hiệu và bản sắc thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tài sản thương hiệu; đo lường tài sản thương hiệu; duy trì, khai thác và phát triển thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; xây dựng thương hiệu cá nhân, quốc gia và thương hiệu toàn cầu ER -