Giáo trình marketing dịch vụ /
Phạm Thị Huyền, Nguyễn Hoài Long
- Tái bản lần thứ nhất, có chỉnh sửa bổ sung
- Hà Nội : Đại học kinh tế quốc dân, 2023
- 506 tr. : bảng, hình ; 24 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa marketing
Giới thiệu về marketing dịch vụ; hành vi khách hàng dịch vụ; lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; cân bằng cung - cầu và quản lý hiệu suất; quyết định sản phẩm dịch vụ; quyết định giá dịch vụ; quyết định phân phối dịch vụ; quyết định truyền thông dịch vụ; quyết định quy trình cung ứng dịch vụ; quyết định về môi trường vật chất trong marketing dịch vụ