TY - BOOK ED - Bộ Công thương TI - Hàng Việt vì nhu cầu thị hiếu tiêu dùng người Việt U1 - 338.095 PY - 2010/// CY - Hà Nội PB - Công thương KW - Hàng hóa KW - Sản xuất KW - Tiêu dùng KW - Việt Nam N2 - Gồm những thông tin về năng lực sản xuất, thị phần, những lợi thế và hạn chế của hàng tiêu dùng Việt;xu hướng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt cùng những giải pháp để hàng Việt có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ đó gia tăng thị phần và cạnh tranh được với hàng ngoại nhập. Giới thiệu một số thương hiệu Việt và doanh nghiệp Việt với các sản phẩm tiêu biểu ER -