TY - BOOK AU - Nguyễn,Thị Hải Yến AU - Phạm,Xuân Phú TI - Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn de L' Opera Hanoi MGallery U1 - 910.46 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Chất lượng KW - Dịch vụ KW - Lễ tân KW - Khách sạn N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp N2 - Tổng quan về cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn De L' Opera Ha Noi MGalley ER -