TY - BOOK AU - Nguyễn,Thị Hà AU - Phạm,Thị Ngoan TI - Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 U1 - 910.46 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Chất lượng dịch vụ KW - Khách sạn KW - Bộ phận Banquet N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; Phụ lục: tr. 67 - 72 N2 - Tổng quan về cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Một số đề xuất và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Banquet tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 ER -