TY - BOOK AU - Đoàn,Thị Kiều Trinh AU - Trần,Thị Thu Huyền TI - Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace U1 - 910.46 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Chất lượng KW - Dịch vụ ăn uống N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp N2 - Tổng quan về cơ sở lý luận nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Diamond - Công ty cổ phần Pháp Việt khách sạn Hạ Long Palace ER -