TY - BOOK AU - Vũ,Nguyệt Anh AU - Nguyễn,Thị Thanh Hoa TI - Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên U1 - 910.46 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Chất lượng KW - Dịch vụ ăn uống N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp N2 - Tổng quan chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty Cổ phần Du lịch Kim Liên. Một số kiến nghị với nhà hàng Hoa Sen 1 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng ER -