Hà, Văn Nhất

Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm thực Làng Chài - Khách sạn Hạ Long Palace / Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài Khách Sạn Hạ Long Palace Hà Văn Nhất ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Thanh Hoa - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VII, 61 tr. : hình ảnh, bảng, biểu đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Tổng quan về cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực. Thực trạng chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace. Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại bộ phận nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài - Khách Sạn Hạ Long Palace.

Chất lượng Nhân viên Nhà hàng Khách sạn

910.464 / H11N