Phạm, Thị Ngoan

Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam / Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca Cola Việt Nam Phạm Thị Ngoan ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Trang - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - IX, 80 tr. : bảng, hình ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu tại Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam.

Kinh doanh thương mại Thương hiệu Công ty nước giải khát Coca - Cola Việt Nam

381.13 / P491N