TY - BOOK AU - Nguyễn,Thị Hà Anh AU - Đỗ,Thu Trang TI - Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH DAK Group U1 - 381 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Kinh doanh thương mại KW - Hiệu quả bán hàng KW - Chất lượng dịch vụ N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp N2 - Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ. Thực trạng hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group. Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty DAK Group ER -