TY - BOOK AU - Nguyễn,Phương Thanh AU - Nguyễn,Văn Hưng TI - Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội U1 - 381.3 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Kinh doanh thương mại KW - Dịch vụ khách hàng KW - Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; Phụ lục cuối tài liệu N2 - Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội ER -