TY - BOOK AU - Đào,Thị Huyền Trang AU - Nguyễn,Văn Hưng TI - Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco U1 - 381.3 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Kinh doanh thương mại KW - Dịch vụ khách hàng KW - Công ty cổ phần Acesco N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; Phụ lục: tr. 74-90 N2 - Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Acesco ER -