Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco /
Đào Thị Huyền Trang ; Người hướng dẫn : Nguyễn Văn Hưng
- [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024
- IX, 73 tr. : bảng, hình ; 30 cm
ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Phụ lục: tr. 74-90
Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần Acesco. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Acesco.
Kinh doanh thương mại Dịch vụ khách hàng Công ty cổ phần Acesco