TY - BOOK AU - Nguyễn,Thị Chi AU - Ngô,Văn Thứ TI - Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An U1 - 381.3 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Kinh doanh thương mại KW - Dịch vụ khách hàng KW - Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB Tràng An N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; Phụ lục: tr. 83-89 N2 - Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An ER -