Nguyễn, Thị Chi

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An / Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB Tràng An Nguyễn Thị Chi ; Người hướng dẫn : Ngô Văn Thứ - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - XI, 82 tr. : bảng, biểu đồ, hình, sơ đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 83-89

Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB Tràng An.

Kinh doanh thương mại Dịch vụ khách hàng Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB Tràng An

381.3 / N4994C