TY - BOOK AU - Lý,Văn Tuấn AU - Trần,Huy Bình TI - Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty HVN Travel U1 - 381.3 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Kinh doanh thương mại KW - Dịch vụ khách hàng N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; Phụ lục cuối tài liệu N2 - Một số lý luận cơ bản về chất lượng chương trình du lịch. Thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại công ty HVN Travel. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty HVN Travel ER -