TY - BOOK AU - Lại,Thị Sương AU - Trần,Đăng Quân TI - Thực hành và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway U1 - 381.3 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Kinh doanh thương mại KW - Dịch vụ khách hàng N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; Phụ lục: tr. 88-92 N2 - Cơ sở lý luận và chất lượng dịch vụ khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần dịch vụ tiếp nhận Sunway ER -