TY - BOOK AU - Đào,Thị Duyên AU - Ngô,Văn Thứ TI - Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh U1 - 381.3 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Kinh doanh thương mại KW - Dịch vụ khách hàng N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp; Phụ lục: tr. 81-95 N2 - Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh. Nêu rõ thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Gia Minh ER -