Nguyễn, Thị Diệu Linh

Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước xả vải Downy của Công ty Cổ phần Thương mại Phú Thái Hà Nội / Nguyễn Thị Diệu Linh ; Người hướng dẫn : Nguyễn Thị Thanh Hoa - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - XI, 74 tr., [28] : hình, bảng ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục cuối tài liệu

Cơ sở lý luận về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng về sự hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm nước xả vải Downy của Công ty Cổ phần Thương mại Phú Thái Hà Nội. Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm nước xả vải Downy của Công ty Cổ phần Thương mại Phú Thái Hà Nội

Kinh doanh thương mại Chất lượng sản phẩm

381.3 / N4994L