Nguyễn, Thị Hải Yến

Một số giải pháp xây dựng chiến lược Marketing - Mix cho Dự án Vinhomes Ocean Park 3 tại Công ty Cổ phần Vinhomes giai đoạn 2024 - 2027 / Một số giải pháp xây dựng chiến lược Marketing Mix cho Dự án Vinhomes Ocean Park 3 tại Công ty Cổ phần Vinhomes giai đoạn 2024 - 2027 Nguyễn Thị Hải Yến ; Người hướng dẫn : Vũ Văn Giang - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 78 tr. : bảng, hình ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Áp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng chiến lược Marketing - Mix cho Dự án Vinhomes Ocean Park 3 tại Công ty Cổ phần Vinhomes giai đoạn 2024 - 2027

Quản trị kinh doanh Mix Marketing Chiến lược

658.802 / N4994Y