Nguyễn, Xuân Sơn

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk / Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk Nguyễn Xuân Sơn ; Người hướng dẫn : Trần Thị Thanh Thủy - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - X, 84 tr. : Bảng, hình ảnh ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Áp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk

Quản trị kinh doanh Mix Sữa Marketing

658.802 / N4994S