Nguyễn, Thị Hương Lan

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Cổ phần Nam Việt / Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Nam Việt Nguyễn Thị Hương Lan ; Người hướng dẫn : Đoàn Kim Thêu - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - XII, 92 tr. : Bảng biểu, hình vẽ, sơ đồ ; 30 cm

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 83-92

Áp dụng những cơ sở lý luận để đánh giá thực trạng hoạt động Marketing - Mix và đưa ra đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Cổ phần Nam Việt

Quản trị kinh doanh Marketing - Mix Marketing

658.802 / N4994L