TY - BOOK AU - Lê, Thu Hương AU - Nguyễn, Thị Lan Anh TI - Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Nam Định U1 - 658.5038 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Giải pháp KW - Nâng cao chất lượng KW - Sản phẩm KW - Dịch vụ KW - Chăm sóc khách hàng KW - VNPT Nam Định N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp N2 - Nghiên cứu, khảo sát để có nhận thức đúng về thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Nam Định ER -