Nguyễn, Thị Ngọc Uyên

Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ABEISM Việt Nam / Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn ABEISM Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Uyên ; Người hướng dẫn : Trần Hoàng Long - [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2024 - VIII, 80 tr. : ảnh, hình , bảng ; 30 cm

ĐTTS ghi : Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Tổng quan cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing mix và năng lực cạnh tranh cùng với những giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH ABEISM Việt Nam

Marketing mix Năng lực cạnh tranh

658.81 / N4994U