TY - BOOK AU - Lê,Thị Hạnh Mai AU - Vũ,Dương Hòa TI - Nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Thương mại Hà Nội - Hapro U1 - 658.827 23 PY - 2024/// CY - [k.đ.] PB - [k.n.x.b.] KW - Nâng cao KW - Giá trị thương hiệu N1 - ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp N2 - Áp dụng những cơ sở lý luận về nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp để phân tích, đánh giá hoạt động tại Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Hapro. Qua đó đưa ra các định hướng và đề xuất giải pháp nâng cao thương hiệu Hapro của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội trong thời gian tới ER -