Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Công ty Cổ phần Hanotech Việt Nam / Nguyễn Phương Nam; Người hướng dẫn: Đoàn Kim Thêu
Material type:
- 658 N4994N
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 658 N4994N (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Pending hold | 000033892 |
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động marketing - mix trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing - mix tại Công ty Cổ phần Hanotech Việt Nam. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại công ty.
There are no comments on this title.