Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm / Phạm Huệ Anh; Người hướng dẫn: Ngô Văn Thứ
Material type:
- 381 P491A
Item type | Current library | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Khóa luận, đồ án | Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam | 381 P491A (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 000034125 |
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam shelves, Shelving location: P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam Close shelf browser (Hides shelf browser)
ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
Cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng, thực trạng khách hàng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm
There are no comments on this title.