Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm / Phạm Huệ Anh; Người hướng dẫn: Ngô Văn Thứ

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023Description: VII, 59 tr. ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 P491A
Abstract: Cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng, thực trạng khách hàng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Call number Copy number Status Date due Barcode
Khóa luận, đồ án Thư viện Uneti - Địa điểm Lĩnh Nam P. Luận án, luận văn Lĩnh Nam 381 P491A (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 000034125

ĐTTS ghi: Bộ Công Thương. Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng, thực trạng khách hàng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode