Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần FoodHub VietNam / Tạ Thị Thanh Huyền; Người hướng dẫn: Trần Ngọc Tú

By: Contributor(s): Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: [k.đ.] : [k.n.x.b.], 2023Description: VIII, 86 tr. : minh họa ; 30 cmSubject(s): Theme: Callnumber:
  • 381 T11H
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động marketing. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần FoodHub VietNam. Đề xuất biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần FoodHub VietNam
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Bộ Công thương. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp

Phụ lục: tr. 78-86

Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động marketing. Nêu ra thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần FoodHub VietNam. Đề xuất biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần FoodHub VietNam

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode