Giáo trình Marketing Quốc tế / Đinh Tiên Minh ... [và những người khác]
Material type:
- 9786043461220 :
- 658.84 G3489T
Browsing Thư viện Uneti - Địa điểm Nam Định shelves, Shelving location: P. Đọc mở Nam Định Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
No cover image available | No cover image available | ||
658.8342 V97T Giáo trình Hành vi người tiêu dùng / | 658.8342 V97T Giáo trình Hành vi người tiêu dùng / | 658.84 G3489T Giáo trình Marketing Quốc tế / | 658.84 G3489T Giáo trình Marketing Quốc tế / | 658.84 G3489T Giáo trình Marketing Quốc tế / | 658.84 M3413Q Marketing quốc tế = International marketing / | 658.84 M3413Q Marketing quốc tế = International marketing / |
ĐTTS ghi: Trường Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Việt Nam đã chính thức là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế và một trong những tổ chức có số lượng thành viên quốc gia đông nhất là Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường quốc tế từ đó cũng xuất hiện và đòi hỏi các công ty phải hoạch định, thực hiện và kiểm soát thật tốt các hoạt động Marketing của mình nhằm có thể thâm nhập thị trường thành công.
There are no comments on this title.