Amazon cover image
Image from Amazon.com

Giáo trình Hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông

By: Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2021Edition: Tái bản lần thứ 2Description: 322 tr. : bảng, sơ đồ ; 24 cmISBN:
  • 9786043300970 :
Subject(s): Theme: Callnumber:
  • 658.8342 V97T
Abstract: Trình bày khái niệm cơ bản của khoa học Hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng các yếu tố bên ngoài và bên trong bản thân mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi như: văn hóa, giai tầng - địa vị, nhóm tham khảo, gia đình, lối sống, động cơ, hiểu biết - nhận thức và thái độ; từ đó, đưa ra các phương pháp marketing phù hợp. Nêu ra ứng dụng thực tiễn của marketing khi tác động vào hành vi khách hàng.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)

ĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Khoa Marketing

Trình bày khái niệm cơ bản của khoa học Hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng các yếu tố bên ngoài và bên trong bản thân mỗi cá nhân ảnh hưởng tới hành vi như: văn hóa, giai tầng - địa vị, nhóm tham khảo, gia đình, lối sống, động cơ, hiểu biết - nhận thức và thái độ; từ đó, đưa ra các phương pháp marketing phù hợp. Nêu ra ứng dụng thực tiễn của marketing khi tác động vào hành vi khách hàng.

There are no comments on this title.

to post a comment.

QRcode